Tả khu vui chơi giải trí Đầm Sen



Tả khu vui chơi giải trí Đầm Sen

Bài làm

     Vậy là một năm học nữa em lại đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Để thưởng cho thành tích học tập của em, bố đã thưởng cho cả gia đình một chuyến đến công viên nước Đầm Sen chơi. Chuyến du hí này tuy chỉ vỏn vẹn một ngày nhưng đã để lại trong em nhiều ấn tượng khó quên.

    Khu vui chơi rất rộng, có rất nhiều cổng vào. Từ bên ngoài nhìn vào thấy những trò chơi ẩn hiện sau lùm cây um tùm y như thế giới cổ tích giữa lòng thành phố ồn ào. Bố em mua vé tại phòng soát vé ngay tại cánh cổng ra vào lớn, có hàng chữ “Đầm Sen”hình vòm. Sau khi qua cửa soát vé là chúng em có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình. Bước qua cánh cổng, em không khỏi nhảy lên vui sướng khi trước mặt em có thật nhiều trò chơi thú vị, thật nhiều cảnh đẹp và đặc biệt có cả hồ bơi mênh mông. Thay một bộ quần áo khác cho phù hợp, trò chơi đầu tiên em chọn là trò trượt máng nước. Máng nước rộng rãi cho em tha hồ trượt, lượn mấy vòng rồi rơi ùm xuống nước. Làn nước mát lạnh bắn lên thích vô cùng. Còn có cả trò lượn siêu tốc cũng rất thú vị. Chơi mệt còn có bể sóng nhân tạo, nằm trên mặt nước dập dềnh, để những con sóng đánh tan mọi sự mệt mỏi, căng thẳng.

Sau khi chơi một vòng thấm mệt, trời cũng gần trưa. Gia đình em vào phòng thay đồ, thay lại quần áo khô, lau người sạch sẽ rồi tiến thẳng đến quầy ăn uống. Ở đây có thật nhiều đồ ăn ngon, có cả đồ mặn, đồ ngọt, đặc biệt là có cả món bún riêu cua em thích ăn nhất nữa. Bàn ghế, hàng quán được dọn dẹp rất sạch sẽ, người bán hàng cũng niềm nở vui vẻ nên ai đến đây cũng đều tươi cười hài lòng.

Sau khi giải lao buổi trưa, gia đình em còn đến tham quan thủy cung. Đây là nơi cho du khách đến ngắm nhìn những loài sinh vật biển mà lâu nay họ chỉ thấy qua sách báo, tivi. Những tảo biển ngoe nguẩy cánh tay màu tía, những chú cá hồng bộ vảy màu ánh hồng, những chú cá mập khổng lồ, những chú cá đen, cá kiếm,… Em cứ ngỡ mình như đang đi giữa lòng đại dương bao la, rộng lớn vậy.

      Chuyến vui chơi tại khu vui chơi giải trí Đầm Sen kết thúc không chỉ để lại cho em những ấn tượng khó phai mà còn cả những bài học mới mẻ về các loài vật biển. Bố em đã hứa năm sau sẽ cho em đến một lần nữa nếu em lại đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Em tự hứa với lòng sẽ cố gắng học thật tốt để quay lại đây một ngày sớm nhất. Hẹn Đầm Sen một ngày không xa !

Bài đăng

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Thuyết Minh Về Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Thuyết Minh Về Một Danh Lam Thắng Cảnh Ở Huế

Thuyết Trình Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Thuyết Minh Về Bài Thơ Tiểu Đội Xe Không Kính

Thuyết Trình Về Gia Đình

Viết Đoạn Văn 200 Chữ Về Suy Nghĩ Tích Cực

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Tuổi thơ tôi (Nguyễn Nhật Ánh) - Chân trời sáng tạo

Bài thuyết trình về đất nước Việt Nam

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 Bài 7: Viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích - Kết nối tri thức