Ứng dụng SmartPay

 SmartPay: Ứng dụng thanh toán hóa đơn, điện nước, thẻ tín dụng

Điểm nổi bật
  • Chuyển tiền miễn phí, nhanh chóng qua số điện thoại
  • Tính bảo mật cao, an toàn
  • Quản lý doanh thu cửa hàng và hỗ trợ thanh toán bằng QR Code cho khách hàng
  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại,... mọi lúc mọi nơi
  • Quản lý, giám sát khoản vay FECredit
  • Cập nhật ưu đãi liên tục, tích điểm đổi thưởng

SmartPay là ví thanh toán điện tử thông minh mang tính bảo mật cao. Dễ dàng chuyển tiền miễn phí nhanh chóng qua số điện thoại. Giúp kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua thanh toán bằng QR Code.



I. Thông tin ứng dụng SmartPay

II. 7 tính năng chính của ứng dụng SmartPay

Giao dịch miễn phí nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần biết được số điện thoại của người nhận đồng thời có sử dụng SmartPay. Số tiền sẽ đến tận tay người nhận trong nháy mắt.



SmartPay luôn chú trọng vào tính bảo mật thông tin khách hàng. Bạn phải trải qua các bước xác thực danh tính như nhập mã PIN hay thiết lập dấu vân tay thì ứng dụng mới cho phép bạn đăng nhập sử dụng cũng như thực hiện các giao dịch trong tài khoản.

Những cửa hàng hợp tác với SmartPay sẽ được cung cấp một mã QR Code, cho phép khách hàng quét mã thanh toán khi mua hàng. Mang đến những lợi ích tuyệt vời như quảng bá hoạt động kinh doanh hiệu quả, gia tăng nguồn thu nhập đáng kể, tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, báo cáo doanh thu nhanh chóng,... Hạn chế sử dụng tiền mặt, tiến đến thời đại công nghệ 4.0.


Thanh toán các hóa đơn điện, nước, cước internet, truyền hình hay nạp tiền điện thoại,... Ngoài ra, bạn còn có thể mua vé máy bay và vé xe trực tiếp trên SmartPay. Đặc biệt đối với những tài xế taxi của Vinasun, có thể đóng phí tài xế thông qua SmartPay nhanh chóng.

Tại tính năng này sẽ bao gồm 2 chuyên mục: Việc làm và Việc lương liền. Nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm, bộ lọc công việc sẽ phân loại theo hình thức làm việc, giới tính, kinh nghiệm và ngành nghề để lựa chọn dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì SmartPay luôn cung cấp những doanh nghiệp, cửa hàng uy tín hàng đầu.

Dễ dàng quản lý, theo dõi và thanh toán định kỳ khoản vay FE Credit hiệu quả, tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể vay tiền từ FE Credit nhanh chóng, chỉ cần thực hiện theo các bước do SmartPay hướng dẫn. Mọi thao tác, thủ tục đều đơn giản, tiết kiệm thời gian của bạn đáng kể.

Quản lý, giám sát khoản vay FE Credit

Nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn luôn được cập nhật liên tục như là giảm 10% khi thanh toán hóa đơn điện, hoàn tiền khi thanh toán khoản vay,... Để sử dụng tính năng tích điểm đổi thưởng, bạn chỉ cần quét mã thanh toán tại cửa hàng có diễn ra chương trình, tích đủ số lượt thanh toán quy định và cuối cùng nhập mã xác nhận của cửa hàng để đổi quà thôi nào.

Cập nhật ưu đãi liên tục, tích điểm đổi thưởng

Bạn có thể thấy SmartPay là ví điện tử thanh toán online, tạo thói quen không cần dùng tiền mặt, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và rất tiện lợi phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tải về và để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Bài đăng

Ngữ văn 6 - Bài 8: Viết bài văn trình bày ý kiến về một hiện tượng mà em quan tâm - Kết nối tri thức

Thuyết Minh Về Bài Thơ Đoàn Thuyền Đánh Cá

Ngữ văn 6 - Bài 9: Lẵng quả thông - Chân trời sáng tạo

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 - Bài 8: Hai loại khác biệt - Kết nối tri thức

Thuyết Trình Về Gia Đình

Em hãy đóng vai là mầm non kể lại cuộc đời mình khi bị một số bạn học sinh cố tình giẫm đạp lên

Bài thuyết trình về đất nước Việt Nam

Thuyết Minh Về Bài Thơ Tiểu Đội Xe Không Kính

Ngữ văn 6 - Bài 8: Thực hành đọc: Tiếng cười không muốn nghe - Kết nối tri thức

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Tuổi thơ tôi (Nguyễn Nhật Ánh) - Chân trời sáng tạo