Review Túi thần tài Momo

 Review Túi thần tài Momo – Có tốt không? Lợi nhuận thế nào?

Túi Thần Tài là sản phẩm giúp tích lũy dựa trên tiền nhàn rỗi trong ví Momo của bạn. Tiền lời được chi trả hằng ngày và cộng dồn để sinh lãi kép.

Hiện nay, với việc lãi suất và điều kiện các gói tiết kiệm của ngân hàng không còn quá hấp dẫn, các công ty Fintech đã bắt đầu vào cuộc để tranh giành nguồn tiền nhàn rỗi gửi tiết kiệm của khách hàng. Đội Thiên Việt (Công ty quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM)) đã thể hiện sự nhanh nhạy trong chiến lược này với các sản phẩm hợp tác với các nhà phát triển Fintech như App đầu tư tài chính Finhay và hợp tác với Momo, Finsight để cho ra mắt tính năng tích lũy tiền với tên gọi: Túi thần tài.

Nếu bạn là người thường dùng ví Momo và trong ví thường thừa vài trăm đến một hai triệu? Bạn muốn tìm cách để khoản tiền thừa trong ví sinh lãi nhưng vẫn đảm bảo có thể rút ra khi cần? Tính năng Túi thần tài của Momo được ra mắt để giúp người dùng có thể tích lũy sinh lợi nhuận từ khoản tiền nhỏ trong ví của mình. Hãy cùng SBCC  tìm hiểu xem Túi thần tài có gì hay, nếu so với các sản phẩm tài chính cá nhân khác như Finhay, Tikop thì có gì nổi trội nhé! 

Ưu đãi Momo dành cho khách hàng mới

Nhập mã giới thiệu 0386744080 – Nhận gói quà 600K

Tổng quan về Túi thần tài

Túi thần tài là sản phẩm của công ty cổ phần Finsight – Công ty con của Công ty cổ phần quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM). TVAM là công ty quản lý đầu tư cho sản phẩm Túi Thần Tài. Ngoài ra, có thể xem Túi thần tài là anh em cùng mẹ với Finhay, một sản phẩm đầu tư tài chính cá nhân quen thuộc với giới trẻ (Cùng nhà Thiên Việt).

Tính năng của Túi Thần Tài sẽ giúp người dùng tích lũy tài sản, giúp sinh lời dựa trên số tiền nhàn rỗi trong ví Momo. Cụ thể, khi nạp tiền vào Túi thần tài, số tiền sẽ được Finsight ủy thác cho TVAM để mua các sản phẩm tài chính có thu nhập cố định (tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi và trái phiếu) được phát hành bởi các ngân hàng và tổ chức uy tín tại Việt Nam. Cụ thể tính năng của Túi thần tài bao gồm:

  • Số vốn bắt đầu nhỏ: Từ 10.000đ đến tối đa 20.000.000đ.
  • Hỗ trợ chốt lãi hằng ngày.
  • Lãi suất cơ bản theo hợp đồng là 4,5%/năm. Tuy nhiên hiện tại Túi thần tài đang áp dụng mức lãi 6%/năm đến hết 31/12/2021. Đặc biệt, nếu đăng ký từ 14/07/2021 đến 31/08/2021 và nhập mã TPMOMO, người dùng được hưởng lãi đến 8%/năm. Chi tiết xem tại đây
  • Hạn mức rút tối đa: 1.000.000 VNĐ/ngày và 5.000.000 VNĐ/tháng;

Chi tiết về mô hình tích lũy của Túi thần tài

Khác với các sản phẩm đầu tư, sản phẩm Túi thần tài là sản phẩm tích lũy với lãi suất cố định được công ty Finsight cam kết với khách hàng. Về bản chất, việc người dùng nạp tiền vào Túi thần tài chính là Góp vốn để Finsight kinh doanh, nội dung hợp tác kinh doanh quy định trong hợp đồng được giản lược như sau: 

 1. Người Dùng thực hiện đăng ký và góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên túi Thần Tài.
2. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng được Finsight ủy thác cho Đơn Vị Quản Lý Đầu Tư (TVAM) và được lưu ký tại ngân hàng lưu ký (Vietcombank).
3. Finsight nghiên cứu, phân tích, và đánh giá của mình để thiết lập các danh sách Tài Sản Kinh Doanh.
4. Các Tài Sản Kinh Doanh sở hữu bởi Finsight và/hoặc TVAN, tuy nhiên người dùng vẫn sẽ được coi là người hưởng lợi từ các tài sản kinh doanh phát sinh từ vốn hợp tác kinh doanh của người dùng

Từ các thông tin trên, bạn có thể thấy khi đầu tư vào Túi Thần Tài, bạn sẽ được Finsight cam kết chia sẻ lợi nhuận, tương ứng với lãi suất tiền tích lũy; ngược lại bạn sẽ không được sở hữu những tài sản đầu tư mà Finsight đã mua.

Trải nghiệm Túi thần tài

Trải nghiệm đăng ký, mở túi thần tài cực kì đơn giản, giống như đa số các dịch vụ tài chính khác trên Momo vì tài khoản của bạn đã được xác thực sẵn. Bạn chỉ cần đăng ký và nạp tiền vào túi là đã có thể bắt đầu tích lũy. Tiền lãi sẽ được cộng dồn vào tài khoản vào 0h mỗi ngày



Khi nạp tiền vào túi và có nhu cầu thanh toán hóa đơn, bạn có thể trực tiếp trừ tiền trong túi, không cần rút về ví Momo. Phần tiền còn lại vẫn được tính sinh lãi bình thường. Tuy nhiên có một lưu ý, hạn mức rút tối đa của bạn là 5 triệu đồng/tháng; vì vậy trong trường hợp cần gấp khoản tiền lớn hơn 5 triệu để thanh toán việc đột xuất, bạn sẽ không thể rút được.

Ưu đãi Momo dành cho khách hàng mới

Nhập mã giới thiệu 0386744080 – Nhận gói quà 600K

Nhận xét

Ưu điểm

  • Đăng ký, bắt đầu tích lũy dễ dàng
  • Nạp, rút nhanh.
  • Chốt lãi theo ngày
  • Lãi suất tốt hơn LS trung bình 12 tháng của ngân hàng.

Nhược điểm

  • Bị áp hạn mức rút tối đa: 1.000.000 VNĐ/ngày và 5.000.000 VNĐ/tháng.
  • Giới hạn nạp tối đa 20 triệu đồng

Túi thần tài là tính năng tích lũy tiền nhàn rỗi khá tiện lợi cho người dùng Momo với ưu điểm lãi suất cao hơn trung bình lãi suất tiền gửi ngân hàng (12 tháng). Đây là sản phẩm tốt để bạn tận dụng tiền nhàn rỗi, sẽ không phù hợp cho người muốn đầu tư vì giới hạn nạp tiền tối đa chỉ 20 triệu; cũng như người xác định cần khoản chi tiêu lớn hơn 5 triệu qua Momo  trong thời gian ngắn vì giới hạn rút tiền của sản phẩm.

Bài đăng

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Thuyết Minh Về Một Danh Lam Thắng Cảnh Ở Huế

Thuyết Minh Về Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Thuyết Trình Về Gia Đình

Thuyết Trình Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

Thuyết Minh Về Bài Thơ Tiểu Đội Xe Không Kính

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Viết Đoạn Văn 200 Chữ Về Suy Nghĩ Tích Cực

Ngữ văn 6 – Bài 10 : Trái Đất - Mẹ của muôn loài - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 - Bài 9: Tóm tắt bằng sơ đồ nội dung của một văn bản đơn giản - Kết nối tri thức

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 Bài 7: Viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích - Kết nối tri thức