Tả chiếc balo đi học của em

 Tả chiếc balo đi học của em

     Hình ảnh học sinh ngày ngày đeo chiếc balo xinh xắn trên vai luôn là hình ảnh đẹp và vô cùng thân thuộc. Đối với em, balo là một món quà mà bố dành cho em, là một đồ vật hữu ích, là người bạn không thể thiếu của em trên con đường chinh phục kiến thức.

    Chiếc Balo là món quà em được bố tặng khi em vào năm học mới với mong muốn em luôn chăm ngoan và học giỏi. Chiếc balo bằng vải bạt màu xanh da trời nhãn hiệu “Thủ đô vàng”. Balo có chiều dài 35cm, chiều rộng 15 cm, chiều cao 40 cm. Vì vậy, em có thể đựng được mọi loại sách vở và đồ dùng học tập vào trong balo. Ở phía trước có in hình logo thương hiệu “thủ đô vàng” bằng kim loại rất đẹp. Ở phía trước của balo có một ngăn túi nhỏ có khóa. Ngăn nhỏ này được em dùng để đựng khẩu trang và các đồ dùng cá nhân khác. Ở phần trên cùng có quai xách màu đen để em có thể xách đi dễ dàng. Mặt sau của balo có hai quai màu xanh, có lót xốp rất mềm giúp em có thể đeo lâu mà không hề đau mỏi. Điều đặc biệt là hai quai này có thể điều chỉnh dài, ngắn theo sở thích, chiều cao. Dù vậy, sau này em có cao hơn nữa vẫn có thể đeo vừa chiếc balo này. Balo được khóa cẩn thận bởi một khóa nhựa màu xanh rất chắc chắn. Khi mở chiếc khóa này ra, sẽ nhìn thấy hai ngăn vô cùng rộng rãi. Một ngăn được em dùng để đựng sách vở, một ngăn nhỏ để đựng giấy kiểm tra, sổ liên lạc gia đình, truyện tranh và hộp đựng bút. Hai ngăn balo được ngăn cách bởi một tấm vải có lót xốp rất chắc chắn. Hằng ngày, em đeo chiếc balo này trên vai để đến trường, học tập. Nhờ có chiếc balo mà sách vở của em được bảo quản sạch sẽ, đồ dùng được để gọn gàng ngăn nắp.

    Chiếc balo đã cùng em đi đến trường hàng ngày vì vậy nó đã trở thành người bạn nhỏ đáng yêu của em. Khoác balo lên vai, em chào bố mẹ, vui vẻ đến lớp để chinh phục kiến thức.


Bài đăng

Thuyết Minh Về Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 - Bài 8: Viết bài văn trình bày ý kiến về một hiện tượng mà em quan tâm - Kết nối tri thức

Thuyết Trình Về Gia Đình

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Tuổi thơ tôi (Nguyễn Nhật Ánh) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 – Bài 9: Con muốn làm một cái cây - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 – Bài 9: Cô bé bán diêm - Chân trời sáng tạo

Thuyết Trình Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

Ngữ văn 6 - Bài 8: Thực hành đọc: Tiếng cười không muốn nghe - Kết nối tri thức

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 Bài 7: Viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích - Kết nối tri thức