Tả em bé mà em yêu quý nhất


Tả em bé mà em yêu quý nhất

Bài số 1
Em trai của em tên là Minh Khôi. Chỉ vài ngày nữa là Minh Khôi tròn một tuổi. Vào mỗi buổi chiều, em và Minh Khôi thường được bà nội dẫn đi chơi công viên gần nhà.
Minh Khôi rất bụ bẫm, tay và chân của em tròn trịa, nước da hồng hào rất dễ thương. Đôi mắt của em to tròn như hòn bi ve0. Mỗi khi em cười là tít cả mắt, nhe hai hàm lợi hồng hồng và bốn cái răng cửa trắng xinh. Buồn cười nhất là dạo này Minh Khôi đang tập đi cho nên cả nhà thường gọi em để em bước đi. Có lần em mỏi chân, lẫm chẫm được vài bước đã ngã kềnh ra nhà. Vậy mà mẹ em chỉ nựng yêu có mấy câu mà em đã cười toe toét được rồi.
Em rất yêu quý Minh Khôi. Em mong rằng Minh Khôi sẽ sớm đi vững, ngoan hơn và lớn nhanh để cùng chơi với em.
Bài số 2
Ở nhà, em có một em gái tên là Thảo Linh. Mọi người trong nhà thường gọi yêu em là Gà Bông.
Năm nay Gà Bông ba tuổi rưỡi. Em có gương mặt bầu bĩnh, da trắng rất đáng yêu. Hai mắt em đen tròn như hai hạt nhãn. Cái miệng lúc nào cũng chúm chím và rất dễ mỉm cười. Hàng ngày, mẹ là người đưa đón em và Gà Bông đi học. Tuần nào Gà Bông cũng được phiếu bé ngoan khiến cho cả nhà rất vui. Có hôm đi học về, Gà Bông còn múa hát bài “Bà còng đi chợ” khiến cho cả nhà vừa phì cười vừa phải vỗ tay hoan hô vì điệu bộ đáng yêu của em.
Em rất yêu và thương bé Gà Bông. Hy vọng Gà Bông lớn lên thật nhanh và chăm ngoan để hai chị em em học cùng trường với nhau.
Bài số 3
Gia đình em có bốn người nhưng em yêu quý nhất là em trai của em. Cậu nhóc tên là Thành Vũ, nhưng ở nhà, gia đình gọi cậu với một cái tên thân mật là Ong. Bé Ong năm nay vừa tròn một tuổi, bé rất cứng cáp và tinh nghịch. Ong có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to, đen láy như hột nhãn. Hai má em lúc nào cũng hồng hào như đánh phấn, cùng với đôi môi chúm chím, đỏ tươi. Mỗi lần cu cậu cười, đôi môi ấy lại mở ra, để lộ hàm răng chưa mọc hết với những chiếc răng sữa trắng như sứ. Ong có mái tóc tơ dày và đen óng, được chăm sóc cẩn thận. Thằng nhóc có thân hình khá tròn, mập mạp với những ngấn thịt nhỏ mềm mại. Ong đang tuổi tập đi và tập nói, mỗi lần bé bước được một bước, cả nhà em lại vỗ tay hoan hô bé, những lúc như vậy Ong lại cười khanh khách, cu cậu vui lắm. Em rất yêu quý nhóc Ong nhà em. Nhóc chính là niềm tự hào của cả gia đình em.
Bài số 4
Bé Vũ nhà em năm nay đã lên 2 tuổi. Bé bụ bẫm, xinh xắn lắm. Nhất là Vũ có mái tóc đen mềm như tơ. Em thích nhất ở Vũ đó chính là đôi mắt to, đen tròn như hai hạt nhãn. Em nhìn thấy được đôi bàn tay thon thả hồng hào. Rồi nhìn hàm răng nhỏ, trắng xinh xinh cũng thật đáng yêu nữa. Cứ khi Vũ vui là Vũ cười tít mắt vào trông thật dễ thương. Vũ đi học mẫu giáo, sau khi đi học về thì Vũ đã biết hát, biết làm một số đồ chơi rồi. Em thấy bé rất ngoan, gặp ai bé cùng chào. Em rất yêu quý bé Vũ.
Bài số 5
Nhà chú em có em Trung, em ấy học ở trường mẫu giáo. Trung có dáng người nhỏ nhắn, làn da hơi ngăm ngăm đen, khuôn mặt nhỏ nhỏ xinh xinh nhìn rất yêu. Em Trung rất hiếu động nhưng lại ngoan ngoãn lễ phép nên ai cũng yêu quý em ấy. Em học rất chăm chỉ nên em đã học thuộc hết các mặt chữ cái và cũng bắt đầu đánh vần được một số từ rồi. Đến giờ học bài thì em rất tự giác học mà không cần bố mẹ phải gọi, nên em thường được bố mẹ cho đi chơi vào những ngày cuối tuần. Em rất yêu quý em Trung và cũng rất thích chơi với em ấy.
Bài số 6
Bi là đứa em mà em yêu quý nhất! Ở nhà em có một em trai rất đáng yêu tên là Bi. Năm nay em Bi đã lên hai tuổi rồi đấy. Em có đôi mắt to, tròn xoe như hai hòn bi. Cùng đó là khuôn mặt Bi rất tươi, lúc nào cũng cười. Mái tóc em đen nháy giống như tóc mây. Dáng đi trông nặng nề giống như một chú gấu con vì Bi khá mập. Mỗi khi đi học về, Bi liền chạy ra mừng và sà vào lòng em. Em cảm thấy rất sung sướng. Em rất thương bé Bi và thích chơi với em bé mỗi khi mẹ bận việc.
Bài số 7
Bé Lan nay đã lên 3 tuổi, ở với bà ngoại. Bé bụ bẫm, xinh xắn. Tóc đen mềm như tơ. Cặp mắt mở to. Nước da trắng mịn. Tay thon thả hồng hào. Hai hàm răng trắng nõn. Khi nào cười thì nhắm tít hai mắt lại, rất đáng yêu. Sau bốn tháng đi học mẫu giáo, bé Lan đã biết hát, biết làm một số đồ chơi. Bé rất ngoan, sang nhà em chơi bé cúi đầu, khoanh tay chào bố mẹ em. Được mẹ em cho quà bé cười, và cảm ơn rối rít. Em rất yêu quý bé Lan.
Bài số 8
Năm ngoái, mẹ em vừa sinh một bé gái. Mẹ bảo rằng muốn em có bạn để chơi khi bố mẹ vắng nhà. Mẹ đặt tên em là Bảo An với mong muốn suốt quãng đời về sau em luôn bình an và hạnh phúc như cái tên của em. Em rất yêu thương em gái của em. Năm nay em gái em đã được hơn 1 tuổi, em đã biết đi nhưng chưa vững. Em bé của em mũm mĩm lắm, bé có nụ cười xinh xinh. Mặc dù mới mọc được 4 chiếc răng nhưng lúc Bảo An cười em rất vui và muốn em cứ cười mãi như thế. Mỗi khi bố mẹ đi vắng, ở nhà với em thì Bảo An rất ngoan, không hề quấy khóc. Em rất yêu thương Bảo An và bố mẹ em cũng vậy. Mong em lớn lên thật nhanh và chăm ngoan.

Bài đăng

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Thuyết Trình Về Gia Đình

Thuyết Minh Về Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 - Bài 9: Tóm tắt bằng sơ đồ nội dung của một văn bản đơn giản - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 – Bài 10 : Trái Đất - Mẹ của muôn loài - Chân trời sáng tạo

Thuyết Minh Về Một Danh Lam Thắng Cảnh Ở Huế

Thuyết Minh Về Bài Thơ Tiểu Đội Xe Không Kính

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Tuổi thơ tôi (Nguyễn Nhật Ánh) - Chân trời sáng tạo

Thuyết Trình Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 Bài 7: Viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích - Kết nối tri thức