Tả ca sĩ đang biểu diễn mà em yêu thích

Ca sĩ đang biểu diễn - Jack

   Hôm chủ nhật vừa rồi em đi xem ca nhạc cùng với bạn bè, buổi biểu diễn này có rất nhiều ca sỹ nổi tiếng. Trong đó , có Ca sĩ Jack – một trong những ca sỹ trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong làng âm nhạc Vpop hiện nay.

   Ca sĩ Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, nghệ danh mới của anh là J97. Chàng trai sở hữu giọng hát luyến âm cực hay sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Theo như em biết thì Jack trước đây là giáo viên thanh nhạc của một trường tiểu học. Gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung lời hát ngọt ngào kèm vẻ điển trai “Hiếm có”, điều này lý giải vì sao cái tên Jack lại trở thành hiện tượng âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập , cũng có khá nhiều gia đình đi xem ca nhạc cùng nhau. Ca sĩ Jack xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của rất đông người hâm mộ, anh diện trang phục cực “ngầu” đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đẹp trai, hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi với khán giả.

Dưới ánh đèn sân khấu anh hát rất nhiều bài nổi tiếng như : Hồng nhan, Sóng gió, Em gì ơi, khiến người hâm mộ như vỡ òa. Những bài hát triệu view anh đã cùng song ca với KICM. Mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả “rần rần” hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài “hit” được nhiều bạn trẻ biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát. Hát xong Jack cũng giới thiệu đến khán giả những dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian sắp tới.
Kết thúc buổi biểu diễn Jack vẫn dành thời gian nán lại và gửi gắm những tình cảm của mình tới fan cũng như khán giả . Rất đông khán giả muốn xin chữ ký và chụp hình, ca sỹ Jack dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng khán giả, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của anh ấy.

    Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình yêu mến. Mong rằng anh luôn được khán giả và công chúng đón nhận.

Ca sĩ Khởi My




Chủ nhật, em được bố mẹ cho đi chơi chợ đêm. Chợ được trang trí khá đẹp mắt. Ra Hồ Gươm, em bỗng thấy một sân khấu ngoài trời dán áp phích: "Buổi biểu diễn của ca sĩ Khởi My" khiến em vô cùng thích thú. Vậy là hôm nay em sẽ được tận mắt theo dõi buổi biểu diễn của ca sĩ mà mình yêu thích.

  Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Phía dưới sân khấu, khán giả ngồi chật ních tưởng như không còn cả một chỗ đứng. Tuy phải giành nhau từng chỗ ngồi nhưng họ vẫn vui vẻ. Dường như để được xem Khởi My biểu diễn, mọi người không quan tâm tới một điều gì cả. Buổi biểu diễn bắt đầu. Không gian ồn ào lúc trước đã được thay bằng những điệu nhạc du dương.
Từ sau tấm màn đỏ chói, cô ca sĩ trẻ bước ra sân khấu, vẻ mặt tươi cười chào khán giả. Âm thanh bài hát của Khởi My vang lên thật tươi vui. Cô thướt tha trong tà áo dài trắng muốt. Với mái tóc được tết thành hai bím, trông Cô như một cô sinh viên ngây thơ. Cô cất lên giọng hát trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Điệu hát lúc trầm, lúc bổng khiến người ta nhớ lại thời sinh viên. Trên sân khấu, cô sinh viên thả hồn trôi theo bài hát. Ca sĩ Khởi My bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng, cô bước về một góc sân khấu hay xuống khán đài. Đến đâu, mọi người cũng hò hét , cuồng nhiệt hát theo cô và giơ cao băng rôn :"Khởi My là số một". Cả buổi tối hôm ấy, cô hát hết mình. Cô như không thấy mệt mỏi khi đem giọng ca tuyệt vời của mình phục vụ "fan" hâm mộ. Phía dưới khán đài, khán giả cổ vũ hết mình. Khán giả cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thưởng thức giọng hát ấm áp của cô.
 
   Ôi, sao mà nhanh vậy, bài hát đã kết thúc, Khởi My tươi cười chào khán giả và đón những bó hoa từ tay người hâm mộ. Nghe những tràng pháo tay không ngớt của "fan", em biết tình cảm và sự hâm mộ của khán giả dành cho Khởi My nồng nhiệt đến mức nào. Em thực sự rất ấn tượng với buổi biểu diễn này.

Bài đăng

Thuyết Minh Về Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Thuyết Minh Về Một Danh Lam Thắng Cảnh Ở Huế

Thuyết Trình Về Gia Đình

Thuyết Trình Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Tuổi thơ tôi (Nguyễn Nhật Ánh) - Chân trời sáng tạo

Thuyết Minh Về Bài Thơ Bếp Lửa

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Thuyết Minh Về Bài Thơ Tiểu Đội Xe Không Kính

Viết Đoạn Văn 200 Chữ Về Suy Nghĩ Tích Cực

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngữ Văn 6 Bài 6 Đọc: Gió lạnh đầu mùa (Thạch Lam) - Chân trời sáng tạo

Ngữ văn 6 Bài 7: Cây khế - Kết nối tri thức

Cách trả lời thông minh khi bị chửi bị cà khịa

Ngữ văn 6 Bài 7: Vua chích chòe - Kết nối tri thức

Ngữ văn 6 Bài 7: Viết bài văn đóng vai nhân vật kể lại một truyện cổ tích - Kết nối tri thức